Lượt xem: 415

Huyện Mỹ Tú tổ chức đưa 103 tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Sáng ngày 03-3, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Mỹ Tú tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng; Phạm Tuân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng; Nguyễn Văn Thứ, Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú; Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện; các đồng chí thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, Chủ tịch UBND và Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn; đại diện các đơn vị nhận quân cùng người thân của các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

 


Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho tân binh. Ảnh Quang Thuận

 

    Trong đợt giao quân lần này, với quyết tâm cao và sự chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy đảng, chính quyền, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã hoàn thành đủ số lượng, đúng chỉ tiêu trên giao với tổng số 103 tân binh; trong đó, Quốc phòng 83, Công an nhân dân 20, được lựa chọn từ hàng trăm thanh niên ưu tú của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đảm bảo đủ sức khỏe theo quy định, được bàn giao cho các đơn vị nhận quân như: Phòng Tham mưu, Sư đoàn Bộ binh 330, Quân khu 9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công an tỉnh, buổi lễ đã diễn ra trang trọng, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm có ý nghĩa tuyên truyền mang tính giáo dục cao và đặc biệt đảm bảo phòng, chống Covid-19.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Việt Phú ghi nhận và biểu dương các tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Mỹ Tú mong muốn các thanh niên thực hiện nghĩa vụ lần này, hãy ra sức thi đua, lập nhiều thành tích tại đơn vị nhập ngũ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và các địa phương đã tặng nhiều phần quà cho các tân binh trước lúc lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Mỹ Tú anh hùng.

    Trước đó vào ngày 02-3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mỹ Tú cũng đã chuẩn bị để đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang y tế và khai báo y tế ở cổng ra vào Ban Chỉ huy Quân sự huyện; bên cạnh đó, cũng đã chuẩn bị các bệ rửa tay diệt khuẩn ở phía bên trong Ban Chỉ huy, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các tân binh và gia đình.

Quang Thuận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 2982
  • Trong tuần: 73,409
  • Tất cả: 11,805,416